Article

KOMATSU พาลัดฟ้า ออสเตรีย-เยอรมนี สัมผัสหิมะและเมืองแห่งประวัติศาสตร์

26 Dec 2023

Melk Abbey, Austria
Zell am See, Austria

บริษัท บางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด นำโดย คุณณัฐกิตติ์ ศิริรัตน์ธัญญะกุล กรรมการผู้จัดการ พาลูกค้าผู้ซื้อรถขุดไฮดรอลิค PC500LC-10R และรถตักล้อยาง WA470-6R เยือนประเทศออสเตรียและเยอรมนี เป็นเวลา 6 วัน ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม 2566 เพื่อเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจที่ลูกค้าเลือกใช้เครื่องจักรสำหรับเหมืองแร่และโรงโม่หินทั้งสองรุ่นนี้

โดยระหว่างที่อยู่ในกรุงเวียนนา ได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ มากมาย เช่น พระราชวังเชินบรุนน์ แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์ก ซึ่งมีประวัติการสร้างมาตั้งแต่กลางคริสต์ศตวรรษที่ 16 และต่อมาพระนางมาเรีย เทเรซ่า ให้สร้างขึ้นใหม่อย่างสง่างามด้วยจานวนห้องถึง 1,441 ห้องในระหว่างปีค.ศ.1744 – 1749 เพื่อใช้เป็นพระราชวังฤดูร้อน ชมความโอ่อ่าของท้องพระโรงและพลับพลาที่ประทับ ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง และสวยงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายของฝรั่งเศส

พร้อมช้อปปิ้งที่ถนนคาร์ทเนอร์ ถนนคนเดินแห่งแรกๆ ของยุโรป ตั้งแต่สมัยโรมัน ก่อนจะถูกพัฒนามาเป็นถนนสายช้อปปิ้งในช่วงศตวรรษที่ 19 พร้อมเข้าพักที่โรงแรมฮิลตัน เวียนนา ริมแม่น้ำดานูป มหาวิหารเซนต์สตีเฟน โรงละครโอเปร่า และพระราชวังฮอฟเบิร์ก

และ เดินทางต่อไปยังเมืองเมลล์ ประเทศออสเตรีย เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ เช่น สำนักสงฆ์เมลค์แอบบีย์ หมู่บ้านซังคท์ โวล์ฟกัง และหมู่บ้านฮัลสตัท

เยือนหมู่บ้านริมทะเลสาบเก่าแก่ที่เมืองเซลล์ อัม ซี และนั่งเคเบิลคาร์ขึ้นไปสู่ยอดเขาชมิทเทนโฮเฮอ จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ เช่น จัตุรัสมาเรียนพลาสท์
เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ในเมืองมิวนิก เช่น พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก ถนนคนเดิน และสนามบินนานาชาติมิวนิก และเดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

โดยทีมงานของทางบริษัท บางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสต้อนรับดูแลลูกค้าทุกท่านตลอดทริปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจเลือก PC500LC-10R และ WA470-6R ใช้งานในกิจการของทุกท่านอีกครั้ง มา ณ โอกาสนี้

Schmittenhöhe, Austria
ติดต่อพนักงานขาย คลิก